07 tháng 12 2017

KEM CHỐNG LÃO HÓA DA ERIN 15G

252.000 ₫

♥ Sau 7 ngày sử dụng, kem sẽ làm trắng da, trả lại sức sống cho làn da của bạn.
♥ Giúp bạn điều trị nám, vết tàn nhang, các đốm da đồi mồi và tình trạng sắc tố da không đều.
♥ Giúp tái tạo, bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, để da bạn luôn hồng hào, mịn màng.
♥ Đặc biệt không ăn nắng.

Mô tả sản phẩm

CÙNG NUÔI DƯỠNG 1 LÀN DA CĂNG MỊN, TRẮNG HỒNG VỚI KEM CHỐNG LÃO HÓA ERIN

Các dấu hiệu lão hóa luôn là nỗi lo thường trực của chị em phụ nữ. Sự xuất hiện của các vết nhăn, vết nám, sạm da, đồi mồi là những biểu hiện rõ ràng nhất của hiện tượng lão hóa da ở phụ nữ. Những dấu hiệu lão hóa ấy khiến ta cảm thấy thiếu tự tin, phuồn miện và lo lắng. 

Vậy phải làm thế nào để xua tan đi nỗi phuồn miện, lo lắng ấy của chị em chúng ta? Chúng tôi – Công ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ – Sản Xuất Hóa Mỹ Phẩm Phương Nghĩa xin được cung cấp một số bí quyết dưỡng da và sản phẩm “ Kem chống lão hóa da ERIN” tới chị em.

7 Nguyên tắc chống lão hóa da có thể bạn chưa biết:

Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp: Tia UV do mặt trời chiếu vào có thể khiến cho làn da của bạn dễ dàng bị cháy nắng nguy hiểm hơn là có thể khiến bạn có nguy cơ bị ung thư da, vì thế hãy sử dụng kem chống nắng (hoặc những sản phẩm có SPF) có chỉ số chống nắng SPF 30 hoặc cao hơn, bôi lên tất cả những phần da lộ ra trước ánh nắng khoảng 20 phút trước khi ra ngoài, ngay cả những ngày trời âm u nắng nhẹ cũng nên chú ý bảo vệ da.

Uống đủ 2-2,5 lít nước mỗi ngày để làn da luôn được căng mịn, không bị khô da do mất nước.
Nuôi dưỡng làn da từ bên trong bằng việc ăn nhiều rau xanh và hoa quả

Tập thể dục mỗi ngày ít nhất 30 phút để cơ thể luôn căng tràn sức sống, khỏe mạnh, giảm bớt đi dấu hiệu của việc lão hóa.
Bổ sung collagen thường xuyên cho cơ thể: về già lượng collagen bị giảm đi chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng lão hóa da của bạn, vì thế hãy bổ sung collagen bằng viên nang, đồng thời bổ sung vào thực đơn ăn uống các loại thực phẩm giàu collagen hàng ngày bằng việc ăn các loại da, gân động vật như lợn, cừu, bò và cá da trơn,…
Loại bỏ tác nhân gây lão hóa da từ bên trong như không hút thuốc, uống các đồ uống có chứa cafein như trà, cà phê, thức uống có chưa gas, cồn,…
Một tâm trạng vui vẻ, thư thái, tránh áp lực, hạn chế stress sẽ giúp bạn làm chậm đi quá trình lão hóa da, và là phương thuốc diệu kỳ đẩy lùi các nếp nhăn trên mặt.
Sử dụng các loại kem chống lão hóa tốt, nhẹ nhàng để bảo vệ da tốt hơn.
Bạn có muốn làn da căng mịn, hồng hào với Kem chống lão hóa da ERIN?
Với công thức đặc biệt của ERIN, chúng tôi tự hào rằng:
♦ Sau 7 ngày sử dụng, kem sẽ làm trắng da, trả lại sức sống cho làn da của bạn
♦ Kem chống lão hóa da ERIN điều trị nám,vết tàn nhang, các đốm da đồi mồi và tình trạng sắc tố da không đều. Giúp tái tạo, bổ sung độ ẩm cần thiết cho da.
♦ Đẩy mạnh quá trình tái tạo sự tự nhiên của da giúp da mềm mịn và cân bằng sắc da. Đặc biệt không ăn nắng.

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM
Thành phần:
Dodder extract, combination of vitamine E and AHA, pearl powder, and Angil (provide healthy and strengthening skin), Aqua, Glycerin, C12-15 Alkyl Benzoate, Stearic Acid, Stearyl Alcohol, Anti-melanin agent, whitening agent, Aloe Vera, Vitamin A, B3-E, Collagen. Hương liệu, tinh dầu thiên nhiên, tinh chất ngọc trai và nhau thai cừu.
Đặc tính:
Được bào chế theo công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản độc đáo từ thiên nhiên với các loại thảo mộc và thảo dược quí hiếm. Kem giúp mang lại hiệu quả vượt trội, đẩy lùi tiến trình lão hóa và làm trắng da rạng ngời.
Điều kiện bảo quản:
Không nên để nơi có nhiệt độ cao và ánh sáng chiếu trực tiếp .
Chỉ tiêu kích ứng da: Rất thấp.

Hướng dẫn sử dụng:
Nên thoa kem ngày 1 hoặc 2 lần sáng và tối để giữ làn da trắng mịn, kem thấm nhanh mau khô, không rít, cảm giác thật dễ chịu. Đặc biệt: Thích ứng cho mọi loại da, không ăn nắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Mỹ Phẩm Phương Nghĩa

KEM DƯỠNG DA EVEREX CAO CẤP

KEM DƯỠNG DA EVEREX CAO CẤP  LH ĐẶT HÀNG: 0357 822 245 Web:  https://shopee.vn/mpanhdao FB:  https://www.facebook.com/m...