06 tháng 12 2017

KEM DƯỠNG TRẮNG DA MẶT XWAY 8G

60.000 ₫

♥ Kem dưỡng trắng da mặt XWAY tăng cường và bổ sung collagen cần thiết cho da.Tác dụng sau 3-5 ngày.
♥ Kem dưỡng trắng da mặt XWAY tự tin sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng đẹp, mịn màng, không tì vết.
♥ Giúp bạn xóa mờ các vết nám lâu năm, ngăn ngừa nám mới phát triển, loại bỏ các sắc tố đen nám, tàn nhang, nuôi dưỡng tế bào mới, chống nhăn và giữ ẩm, giúp bạn có 1 làn da luôn tươi trẻ, mịn màng.








Mô tả sản phẩm

BÍ MẬT DƯỠNG TRẮNG CỦA KEM DƯỠNG TRẮNG DA MẶT XWAY CHỈ SAU 5 NGÀY

Bạn có muốn 1 làn da trắng mịn, ngọc ngà, da trắng hồng mịn màng.

Một làn da trắng mịn, ngọc ngà là ước muốn của biết bao chị em. Thế nhưng vì công việc, vì cuộc sống, khiến chị em chúng ta phải chạy ngược, chạy xuôi; bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời, khói bụi, thời tiết khiến làn da của chúng ta dần trở nên xấu đi. Những vết đen sạm, nám, tàn nhang cứ dần dần xuất hiện trên khuân mặt xinh xắn của chị em chúng ta. Điều ấy khiến ta cảm thấy thiếu tự tin khi đứng trước nhiều người, không còn nổi bật, rạng rỡ như trước kia. Và hậu quả chị em mình không muốn nhất là hình ảnh xinh xắn của mình dần trở nên lu mờ trong một nửa kia của mình.

Vậy làm sao để có được làn da trắng mịn, ngọc ngà? Làm thế nào để làn da của chúng ta trở nên căng mịn, trắng hồng? Hiểu được những suy tư, trăn chở cũng như ước muốn của chị em, chúng tôi – Công ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ – Sản Xuất Hóa Mỹ Phẩm Phương Nghĩa đã cho ra đời sản phẩm “KEM DƯỠNG TRẮNG DA MẶT XWAY” với hy vọng sẽ đem lại cho chị em phụ nữ một làn da trắng mịn, ngọc ngà.

Da trắng hồng, mịn màng với Kem dưỡng trắng da mặt xway.
kem dưỡng trắng da mặt xway
Kem dưỡng trắng da mặt XWAY là một trong những sản phẩm chạy & thịnh thành nhất của công ty Phương Nghĩa. Kem dưỡng trắng da mặt XWAY tự tin sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng đẹp, mịn màng, không tì vết.
Với công thức mới bổ sung thêm thành phần Collagen tạo nên một dòng sản phẩm hoàn hảo. Tăng cường & bổ sung Collagen cần thiết cho da. Kem tan rất nhanh & thấm sâu vào da, có TÁC DỤNG SAU 3-5 NGÀY

Kem không những làm mờ các vết nám lâu năm mà còn có tác dụng ngăn ngừa nám mới phát, loại bỏ các sắc tố đen nám, tàn nhang, nuôi dưỡng tế bào mới, chống nhăn và giữ ẩm, giúp làn da luôn tươi trẻ mịn màng.
Da luôn được dữ ẩm và trắng mịn tuyệt vời.
Đặc biệt: KHÔNG ĂN NẮNG
Cách dùng: Thoa 1 lớp kem mỏng sau khi rửa mặt sạch mỗi tối trước khi đi ngủ
Chỉ tiêu kích ứng: Kích ứng da không đáng kể
Khối lượng tịnh: 8g
Bảo quản: Để nơi thoáng mát, tránh nhiệt độ cao & ánh sáng trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Mỹ Phẩm Phương Nghĩa

KEM DƯỠNG DA EVEREX CAO CẤP

KEM DƯỠNG DA EVEREX CAO CẤP  LH ĐẶT HÀNG: 0357 822 245 Web:  https://shopee.vn/mpanhdao FB:  https://www.facebook.com/m...