25 tháng 1 2018

KEM NGĂN NGỪA NÁM EVEREX

KEM NGĂN NGỪA NÁM EVEREX








219.000 ₫

  • THÀNH PHẦN: Water, Octyl Methoxycinnamate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Titanium dioxide, paraffinum liquidum, Isopropyl Myiestate, vaselinne, Cera Alba, Stearry Alcohol, cetyl alcohol, Arbutin, Kojic Dipalmitate , Steareth-20, Collagen.
  • CHỈ TIÊU KÍCH ỨNG DA: Gây kích ứng da không đáng kể.
  • CÔNG DỤNG: Nám da phần nhiều xuất hiện ở phụ nữ trên 30 tuổi, Kem Ngăn Ngừa Nám EVEREX với thành phần chủ đạo là Collagen. Nên Trong thời gian sử dụng kem có hiệu quả cao như làm mờ những vết nám lâu năm, ngăn ngừa nám mới phát, da sậm đen khô mốc sần sùi còn có tác dụng loại bỏ các sắc tố đen nám, tàn nhang, nuôi dưỡng tế bào mới chống nhăn và giữ ẩm, giúp cho làn da luôn tươi trẻ sáng ngời, đẹp tự tin và có độ an toàn tuyệt đối cao khi sử dụng.
  • ĐIỀU KIỆN BẢO QUẢN: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng chiếu trực tiếp. Để xa tầm tay trẻ em. Đóng nắp lại sau khi sử dụng.
  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: 1. Test da (thử phản ứng da) bôi 1 lượng nhỏ sản phẩm vào vùng da mỏng (sau tai) để khoảng 3 phút, nếu da bạn không ngứa hay nổi mẩn đỏ và rát da là bạn có thể sử dụng được. 2. Vệ sinh sạch vùng da cần thoa keo. 3. Trong 5 ngày đầu sử dụng sản phẩm này bạn nên thoa kem thật mỏng để da bạn làm quen dần các thành phần của sản phẩm. 4. Những ngày tiếp theo bạn có thể bôi 1 lượng kem vừa phải lên những vùng da cần dùng. Khi da của bạn đã đạt được hiệu quả 60 đến 70% thì bạn nên giảm số lượng dùng, cách 1 ngày bạn sử dụng 1 ngày và giảm nhiều hơn khi bạn đã đẹp.
LH ĐẶT HÀNG: 01657 822 245
Web: Web: https://shopee.vn/mpanhdao
FB: https://www.facebook.com/myphamanhdao93/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Mỹ Phẩm Phương Nghĩa

KEM DƯỠNG DA EVEREX CAO CẤP

KEM DƯỠNG DA EVEREX CAO CẤP  LH ĐẶT HÀNG: 0357 822 245 Web:  https://shopee.vn/mpanhdao FB:  https://www.facebook.com/m...